Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

KẸP XÀ GỒ - SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT ĐỂ TREO TY REN

KẸP XÀ GỒ - Sự lựa chọn tốt nhất để treo ty ren

Trong các công trình công nghiệp, chung cư, nhà máy,...đều có các thiết bị vật tư phụ trợ để thi công hệ thống trên tường hoặc trần nhà, trong đó có kẹp xà gồ.
Vậy kẹp xà gồ là gì? Hãy cùng Vietconduit đi tìm hiểu ở bài viết này nhé!
Kẹp xà gồ là gì?
Kẹp xà gồ là một loại phụ kiện xây dựng thuộc hệ treo. Nó dùng để đỡ hoặc kẹp các thiết bị với nhau một cách chắc chắn mà không phải khoan, cắt bề mặt kết cấu và được cố định nhờ các ốc vít siết chặt vào nhau giúp chịu tải được tốt hơn.
Kẹp xà gồ được sử dụng trong hệ thống gồm các thiết bị: Thanh-ty ren, nở đạn, thanh chống đa năng,…
Cấu tạo của kẹp xà gồ treo thanh ty ren khá đa dạng, mỗi loại có một kiểu thiết kế và nguyên lý làm việc khác nhau. Một số loại kẹp xà gồ: Kẹp xà gồ chữ C kiểu cá sấu, kẹp xà gồ chữ D, kẹp xà gồ HB2, kẹp xà gồ chữ K (K Clip), kẹp xà gồ kiểu SKI… Trong đó kẹp xà gồ HB2, kẹp xà gồ C kiểu cá xấu là vật dụng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
Kẹp xà gồ HB2:
 
Kẹp xà gồ HB2

Đặc điểm của kẹp xà gồ HB2:

²Là loại kẹp xà gồ treo ty ren chuyên dùng trong ngành cơ điện lạnh với chức năng để treo trần, treo ống nước, đường ống điều hòa lên trần hoặc treo đèn dùng trong nhà xưởng, treo hộp có kích thước nhỏ. Kẹp xà gồ có thể kẹp được nhiều loại ty ren (ty răng) với các kích thước khác nhau và có thể treo ở nhiều vị trí khác nhau.
²Kẹp HB2 được làm từ thép mạ điện (Electro – Galvanized Steel), gang (Malleable iron) và thép mạ kẽm nhúng nóng (Hot – dip galvanized steel). Do được làm từ chất liệu kim loại nên sản phẩm cứng, chắc chắn, không gỉ sét theo thời gian và đặc biệt có tuổi thọ sử dụng rất lâu.
²Để mang lại hiệu quả sử dụng cao, kẹp xà gồ HB2 được trang bị bulong định vị có dạng hình chóp. Bên cạnh đó, ty ren luôn được treo vuông góc với mặt đất và có thể treo ty ren ở dọc thân hoặc ở phần đuôi của kẹp.


² Ngoài ra, phần đuôi của kẹp rất linh động, có thể thay đổi ở 3 vị trí khác nhau trên thân kẹp xà gồ.

Kích thước:

Bảng giá:

Kẹp xà gồ C kiểu cá sấu:
Kẹp xà gồ C

Đặc điểm của kẹp xà gồ kiểu cá sấu

  • Làm bằng vật liệu thép mạ điện và thép mạ kẽm nhúng nóng nên có độ cứng, chắc chắn, khả năng chịu tải cao.
  • Phụ kiện không cần khoan hay hàn lên cấu trúc nên quá trình thi công dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng.
  • Là loại kẹp được thiết kế có lỗ dùng để treo ty, kẹp ống thép luồn dây điện và kết nối với thanh chống đa năng.
  • Kẹp cá sấu có khả năng chịu nhiệt độ tốt, chống cháy nổ và chống chịu ăn mòn cao, tránh được tác động của một số hoá chất.
  • Kẹp C được dùng treo ty ren và ống thép luồn dây điện, phù hợp với tiêu chuẩn ống thép luồn dây điện trơn EMT, IMC
Kích thước:

Bảng giá: 

Ưu điểm của kẹp xà gồ:

üDùng để kẹp xà gồ, kẹp dầm, kẹp treo ty lên trần nhà hoặc một dầm đã cố định trên trần bằng cách sử dụng bulong định vị mà không cần phải sử dụng các thao tác như khoan hoặc cắt vào bề mặt kết cấu, do vậy không làm thay đổi bề mặt kết cấu và khả năng chịu lực vốn có của kết cấu.
üLắp đặt nhanh chóng, khả năng chịu tải cao, chắc chắn và rất an toàn.
üSử dụng kẹp xà gồ, ta có thể lắp đặt các ty ren theo chiều thẳng đứng mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn cao.

Ứng dụng của kẹp xà gồ trong cuộc sống

vKẹp xà gồ giúp treo các loại ống luồn dây điện, đặc biệt là ống thép luồn dây điện với ty ren.
vKẹp treo ống giúp tận dụng các ty ren treo có sẵn của hệ thống khác để lắp các đường ống.
vKẹp xà gồ có thể kết hợp với kẹp treo ống để treo hoặc cố định ống dọc theo xà gồ ở cả 2 vị trí khác nhau mà vẫn có thể xoay 360 độ.
vKẹp xà gồ dùng để phối kết hợp với các phụ kiện khác như ty ren, bu lông – đai ốc, đai treo, thanh unistrut,.. để tạo thành hệ thống thang máng cáp, hệ treo cho hệ thống điện trong tòa nhà, hệ thống PCCC, hệ thống cấp thoát nước hoặc hệ thống điều hòa trung tâm.

vKẹp xà gồ là một trong những sản phẩm cơ khí quan trọng có thể kết hợp với thanh ty ren để thi công các hệ thống trong các tòa nhà cao tầng, nhà xưởng công nghiệp, khu chế xuất, nhà kết cấu thép,…Đặc biệt, chúng còn có thể phối hợp cùng ty ren để treo các thiết bị hạng nặng (200kg – 500kg).
Vietconduit là nơi cung cấp kẹp xà gồ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý
- Sử dụng kẹp xà gồ giúp tiết kiệm chi phí phát sinh nguyên vật liệu phụ trợ khác và còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.
- Vietconduit tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm kẹp xà gồ với đủ chủng loại, kích thước đúng tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với ưu thế về sản xuất và chủ động về nguồn hàng, đảm bảo sản phẩm Vietconduit luôn có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
- Chắc chắn với những gì mà Vietconduit mang đến sẽ làm cho quý khách hàng cảm thấy hài lòng, cho dù là người khó tính nhất. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ trong trang web www.vietconduit.com . Bạn có thể liên hệ đến trung tâm tư vấn của Vietconduit bất cứ khi nào có nhu cầu để nhận được nhiều thông tin tư vấn bổ ích.
Để tham khảo thêm các sản phẩm đi kèm với kẹp xà gồ bạn click vào đây nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ỐNG ĐIỆN VIỆT NAM (Vietconduit Co.,Ltd)

Địa chỉ: 110/62C Lê Văn Khương — Xã Đông Thạnh — Huyện Hóc Môn — TP HCM
Điện thoại: (028) 37 115 015
Fax: (028) 37 115 029
Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét