Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

4 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN ỐNG INOX LUỒN DÂY ĐIỆN REN – Vietconduit

4 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN ỐNG INOX LUỒN DÂY ĐIỆN REN – Vietconduit


Ống Inox luồn dây điện ren là gì?
Ống Inox luồn dây điện ren là loại inox đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới hiện nay. Sản phẩm inox 304 có tỷ lệ thép chiếm 50% lượng thép không gỉ được sản xuất ra trên toàn thế giới, chứa tối thiểu 8,1% ni ken, 18% crôm, 1% Mangan và carbon 0.08% max nên đảm bảo độ bền tuyệt đối, bảo vệ hệ thống điện an toàn và tránh khỏi các tác nhân do môi trường tác động.
Ống inox ren
Tính chống ăn mòn cao
Ống Inox luồn dây điện ren Vietconduit được sản xuất từ nguyên liệu chính là inox 304. Ống Inox 304 ren có khả năng chống ăn mòn rất tốt ở môi trường khắc nghiệt, ngay cả trong môi trường có hóa chất. Vì vậy mà có thể lắp đặt ống luồn dây điện ren ở những môi trường đặc biệt như gần biển, hơi nước, độ ẩm cao hay chôn dưới lòng đất.
Khả năng chịu nhiệt
Ống ren chịu được nhiệt độ trong khoảng 870-925 độ C nên khi có xảy ra hỏa hoạn thì ống ren vẫn bảo vệ được tốt hệ thống điện tránh khỏi nguy cơ bị trập điện và cháy nổ giúp bảo vệ con người và tài sản.
Tính chất cơ học và tính vật lý
Từ tính của ống luồn dây điện ren là rất yếu và hầu như là không có. Nhưng sau khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ thấp, thì từ tính lại rất mạnh.
Lắp đặt và vệ sinh dễ dàng
Được thiết kế gọn gàng, lắp đặt linh hoạt, giúp kỹ sư cơ điện lắp đặt ống ren ở những nơi chật hẹp, hay điều kiện môi trường khắc nghiệt một cách dễ dàng. Dễ vệ sinh lau chùi tạo mỹ quang đẹp cho công trình.
Vietconduit nhà cung cấp Ống Inox luồn dây điện ren chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý
Các sản phẩm của Vietconduit đã được giám sát một cách chặt chẽ từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn NEC. Từ đó khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất mà Vietconduit dành cho khách hàng. 
Xem thêm khác sản phẩm khác của Vietconduit tại đây nhé: https://vietconduit.com/san-pham/
Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY ỐNG ĐIỆN VIỆT NAM (Vietconduit Co.,Ltd)

Địa chỉ: 110/62C Lê Văn Khương — Xã Đông Thạnh — Huyện Hóc Môn — TP HCM
Điện thoại: (028) 37 115 015
Fax: (028) 37 115 029

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét