Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Chọn ống thép luồn dây điện EMT- Bạn sẽ được lợi ích gì?

Chọn ống thép luồn dây điện EMT-bạn sẽ được lợi ích gì?
Ngày nay trong các công trình xây dựng, nhà thầu luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm vật tư điện đạt chuẩn quốc tế như: ANSI, UL, BS…để đảm bảo chất lượng tốt nhất và an toàn cho dự án. .Trong đó có Ống thép luồn dây điện EMT hiện đang là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong những công trình tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm thương mại, cao ốc, văn phòng... đây là một loại vật tư cơ điện giúp mang đến hiệu quả cao trong việc luồn dây điện cho hệ thống điện. Nếu như bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua uy tín nào thì hãy để Vietconduit giúp bạn làm điều đó.
Ống thép luồn dây điện EMT- Vietconduit là gì?
Ống thép luôn dây điện EMT có tác dụng giống như một lớp áo giáp bảo vệ hệ thống dây điện bên trong tránh bị ảnh hưởng bởi những tác động nhân tạo hay tự nhiên từ môi trường bên ngoài. Ống thép luồn dây điện trên thị trường hiện nay được chia thành hai loại chính đó là: Ống thép luồn dây điện có ren và ống thép luồn dây điện trơn.
Vì hiệu quả nó mang lại cao và đặc biệt là bảo vệ an toàn cho hệ thống điện, an toàn cho người dùng và tiết kiệm chi phí nên ống thép luồn dây điện đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng.
Ống thép luồn dây điện EMT - Vietconduit 
Lợi ích mà ống thép luôn dây điện EMT mang lại cho khách hàng?
-Sử dụng ống thép luồn dây điện sẽ giúp bạn giảm thiểu nứt bể, chịu được áp lực cao, chống nhiễu điện từ và hạn chế sự ăn mòn
- Ống được chế tạo bằng chất liệu thép mã kẽm nên chịu nhiệt độ cao và chống cháy lan. Đặc biệt là ống có thể chịu nhiệt trong nhiều giờ đồng hồ và không sinh ra khói độc trong trường hợp bị hoả hoạn như ống luồn dây điện PVC. Đây là ưu điểm giúp đảm bảo an toàn hơn, hạn chế thiệt hại về người và của.
- Ống có tuổi thọ lâu dài, giá thành rẻ giúp giảm thiểu chi phí thay mới như các loại ống khác.
Với những lợi ích mà ống EMT mang lại ở trên vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ ngay với nhà cung cấp hàng đầu khu vực như chúng tôi, Công ty TNHH Vietconduit .Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được chúng tôi tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng.
Để tìm hiểu rõ hơn về chi tiết sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật, kích thước của sản phẩm bạn vui lòng truy cập link sau: Ống thép luồn dây điện trơn EMT- Vietconduit: https://vietconduit.com/san-pham/ong-thep-luon-day-dien-tron-emt-vn/
Ngoài Ống thép EMT không sinh ra khói độc khi xảy ra hỏa hoạn ra thì Vietconduit còn có Ống thép luồn dây điện IMC cũng có ưu điểm như vậy. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Ống IMC bạn vui lòng truy cập link sau: https://ongthepluondaydienvnc.blogspot.com/2019/09/ong-thep-luon-day-ien-ren-imc.html

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Ống Điện Việt Nam ( Vietconduit co., Ltd)

Địa chỉ: 110/62C Lê Văn Khương — Xã Đông Thạnh — Huyện Hóc Môn — TP HCM
Điện thoại: (028) 37 115 015
Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét