Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Tại sao nên sử dụng ống ruột gà lõi thép chống cháy nổ?

Tại sao nên sử dụng ống ruột gà lõi thép chống cháy nổ?

Ở những khu vực có nguy cơ cháy nổ cao và dễ xảy ra các sự cố như chập điện hoặc trong môi trường thông gió kém, không gian kín dễ bị ngạt khói khi có hỏa hoạn xảy ra thì rất cần các vật tư cơ điện có tính chống chịu nhiệt tốt, đặc biệt không sinh ra khói độc khi cháy.
Giải pháp hiệu quả nhất là sử dụng các sản phẩm ống ruột gà lõi thép chống thấm để bảo vệ dây dẫn tránh được những tác động bên ngoài và chống cháy lan toàn bộ hệ thống điện khi có hỏa hoạn xảy ra.
Dưới đây là thông tin chi tiết của sản phẩm để khách hàng có thể xem và lựa chọn cho phù hợp với từng công trình.
Ống ruột gà lõi thép là gì?
  • Ống ruột gà lõi thép (Flexible Steel Conduit) được sản xuất từ thép cao cấp, có kích thước 1/2 – 2 inch thiết kế khéo léo theo dạng xoắn Squarelock hoặc Interlock. Với cấu trúc đặc thù nên ống có khả năng gấp khúc, uốn cong chuyển động linh hoạt thuận tiện khi thi công sử dụng.
    => Ống được kiểm định chuẩn chất lượng QUATEST 3, BS 731 (British Standard), được bảo vệ ở cấp độ cao IP 67- tiêu chuẩn Bảo vệ Quốc tế của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC).
Ống ruột gà lõi thép


Đặc tính nổi bật:
  • Dễ lắp đặt khi thi công sử dụng
  • Ống được làm từ vật liệu thép nên có khả năng chống thấm nước, rẻ, chống ăn mòn
  • Trọng lượng ống nhẹ nên dễ vận chuyển khi đi xa
  • Giá ống bình dân
  • Sử dụng ở hầu hết các công trình trong nhà và ngoài trời
  • Bảo vệ dây dẫn tránh tác động từ các vật va chạm sắc nhọn và sự cắn phá của một số động vật
Tiêu chuẩn BS 731:


Ưu điểm khi sử dụng ống ruột gà lõi thép:
  • Do có tính đàn hồi cao nên ống ruột gà lõi thép không cần thêm bất cứ dụng cụ để bẻ cong hay phải uốn khi luồn dây điện vào bên trong như những thiết bị khác.
  • Ống ruột gà giúp làm giảm, ngăn ngừa mọi yếu tố chập dây điện, cháy nổ đường điện cho mọi công trình vừa đảm bảo an toàn cho tính mạng con người, bảo vệ được tài sản của chủ nhà hoặc chủ đầu tư.
  • Thép được mã kẽm nhúng nóng (Hot dip Galvanized Steel) nên nhiệt độ chịu nhiệt của ống rất tốt khi biên độ nhiệt từ -50 độ c lên đến 350 độ c.
Ứng dụng:
  • Chuyên dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động
  • Lắp đặt ở những nơi mà ống cứng không lắp đặt được.
Tìm nhà cung cấp sản phẩm Ống ruột gà lõi thép chất lượng ở đâu?
Ống mềm được các chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và phân phối sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường, Vietconduit kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của từng công trình và đem lại sự an tâm cho khách hàng.
Bảng giá ống ruột gà lõi thép – Vietconduit:
Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Để nhận được báo giá chính xác, xin vui lòng gửi số lượng cụ thể vào email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com
Một số phụ kiện đi kèm Ống ruột gà lõi thép:



Để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Vietconduit bạn vui lòng truy cập linh sau nhé: https://vietconduit.com/san-pham/
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ỐNG ĐIỆN VIỆT NAM (Vietconduit Co.,Ltd)

Địa chỉ: 110/62C Lê Văn Khương — Xã Đông Thạnh — Huyện Hóc Môn — TP HCM
Điện thoại: (028) 37 115 015
Fax: (028) 37 115 029

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét