Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Ống thép luồn dây điện ren IMC Vietconduit - sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình

Ống thép luồn dây điện ren IMC Vietconduit - sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình

    Hiện nay, ống thép mạ kẽm luồn dây điện là một trong những giải pháp được nhiều nhà thầu lựa chọn khi thi công các công trình xây dựng, cơ khí, điện dân dụng, phòng chống cháy nổ... Lý do là độ bền cao, khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi hỏa hoạn xảy ra.
    Tuy nhiên, với yêu cầu ngày càng khắt khe, phải phù hợp với tiêu chí an toàn, sự bền vững của các công trình thì việc sản xuất một sản phẩm ống thép luồn dây điện tốt đòi hỏi phải đáp ứng mọi tiêu chuẩn, nghiêm ngặt. Hiện các tiêu chuẩn được áp dụng gồm: tiêu chuẩn Mỹ - ANSI, UL;tiêu chuẩn Nhật Bản - JIS; tiêu chuẩn Anh - BS.
     Ngày nay ở thị trường thế giới và Việt Nam các nhà thầu ưu tiên sử dụng ống thép luồn dây điện theo tiêu chuẩn Mỹ trong đó có ống thép luồn dây điện ren IMC - Vietconduit
    IMC có độ dày thành mỏng và nặng khoảng 1/3 so với RMC, sản xuất theo tiêu chuẩn UL 1242/ANSI C80.6 (theo quy định 342 - NEC) với đầy đủ kích thước từ 1/2 đến 4 inch. Bên ngoài sản phẩm được phủ lớp mạ kẽm (pre-galvanized) hoặc mạ kẽm nhúng nóng (hot-dip galvanized) và có lớp phủ bảo vệ bên trong ống. Loại sản phẩm khi được phủ lớp mạ kẽm bên ngoài sẽ không thể sử dụng trong môi trường gần biển, ẩm mốc , cháy nổ...
Ống thép luồn dây điện ren IMC - Vietconduit

Tiêu chuẩn UL 1242 / ANSI C80.6 - 2005 (Mỹ)

   Ưu điểm khi sử dụng ống thép luồn dây điện IMC
üỐng thép luồn dây điện bảo vệ tốt các dây dẫn bên trong khỏi những va chạm, độ ẩm, và hơi hóa học.
üỐng luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ dây cáp mang dòng điện cao. Ví dụ, ống luồn cứng được sử dụng để bảo vệ và chống lại sự nghiền nát cũng như đứt cáp.
üCác loại dây dẫn, kích thước dây dẫn và số lượng dây dẫn khác nhau có thể được đưa vào cùng một ống dẫn, giúp đơn giản hóa việc thiết kế và xây dựng hơn nhiều lần so với việc phải chạy từng dây cáp hoặc tốn thêm chi phí cho việc tùy chỉnh hợp ghép dây cáp.
üHệ thống dây điện trong tòa nhà luôn phải thay đổi thường xuyên. Việc này sẽ được thực hiện đơn giản và an toàn hơn thông qua sử dụng ống luồn dây điện, vì các dây dẫn cũ có thể được lấy ra dễ dàng và các dây dẫn mới được lắp đặt một cách trơn tru mà không có sự gián đoạn nào dọc theo chiều dài của ống luồn.
üỐng thép luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ các mạch nhạy cảm khỏi nhiễu điện từ và cũng có thể ngăn chặn sự phát tán nhiễu từ các cáp điện kèm theo.
üKhi lắp đặt với các phụ kiện hàn kín thích hợp, ống luồn dây điện sẽ ngăn chặn dòng khí và hơi dễ cháy, hạn chế được nguy cơ hỏa hoạn và cháy nổ ở các khu vực có các chất dễ bay hơi.
    Ứng dụng của Ống IMC trong công trình thi công
   Ống thép luồn dây điện IMC thích hợp với các công trình mang tính đặc biệt như lọc hóa dầu, hệ thống điện đi dây ngoài trời hoặc những nơi thời tiết khắc nghiệt, nhiều muối...
    Lý do bạn nên chọn ống thép luồn dây điện ren IMC?
ØBảo vệ tốt dây điện.
ØDễ thay đổi hệ thống đi dây dẫn điện trong tương lai.
ØChịu được va đập cao.
ØKhông cháy và không tạo khói độc khi cháy như ống luồn dây điện PVC.
ØCó thể dùng chôn dưới đất.
ØChống nhiễu điện từ
    Với những lợi ích và ứng dụng ở trên tại sao bạn lại không lựa chọn ống IMC đúng không? Hãy đến với chúng tôi Công ty ống điện Việt Nam VIETCONDUIT. Chúng tôi tự hào là đơn  vị dẫn đầu về phân phối các dòng sản phẩm ống thép luồn dây điện, phụ kiện ống luồn dây điện, ống thép luồn dây điện ren IMC….
Đến với VIETCONDUIT bạn sẽ chọn được các loại ống thép luồn dây điện và phụ kiện đa dạng với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất. Bởi tất cả sản phẩm đều được chúng tôi sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Nhật và Anh Quốc.
      Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc băn khoăn nào trong chọn lựa vật tư điện. Hãy liên hệ ngay đến Vietconduit để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé!
 
Logo Công Ty TNHH Ống Điện Việt Nam (Vietconduit co., Ltd)
Ngoài Ống thép luồn dây điện IMC theo tiêu chuẩn Mỹ thì Vietconduit còn có Ống thép luồn dây điện ren RSC/RMC. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Ống thép RSC bạn truy cập link sau nhé:

Xem thêm các sản phẩm khác của Vietconduit tại đây: https://vietconduit.com/
Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Ống Điện Việt Nam (Vietconduit co., Ltd)
Địa chỉ:110/62C Lê Văn Khương -  Xã Đông Thạnh - Huyện Hóc Môn - TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 115 015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét