Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E - Vietconduit

ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN JIS C8305 LOẠI E - VIETCONDUIT ĐẠT TIÊU  CHUẨN NHẬT
Tại các nước Nhật bản và Đài Loan, các kỹ sư cơ điện sử dụng phổ biến tiêu chuẩn công nghiệp Nhật bản - JIS khi xét duyệt, chọn lựa sản phẩm ống thép luồn dây điện, phụ kiện. Đây là tiêu chuẩn cao nhất trong thi công cơ điện với mức độ an toàn chống cháy nổ cao cho hệ thống điện ELV-PCCC.
Vậy tiêu chuẩn JIS là gì? Ở bài viết này Vietconduit sẽ giới thiệu đến bạn tiêu chuẩn JIS và ống JIS C8305 E do Vietconduit sản xuất.

Tiêu chuẩn JIS là gì?

Tiêu chuẩn JIS được đặt tên như "JIS" 0208:1997 X, trong đó X là ký hiệu phân chia khu vực, tiếp theo là bốn chữ số (hoặc năm chữ số cho một số các tiêu chuẩn tương ứng theo tiêu chuẩn ISO), và phát hành bản sửa đổi năm. Các tiêu chuẩn quan trọng bao gồm JIS A (kiến trúc - kỹ thuật xây dựng), JIS B (kỹ thuật cơ khí), JIS C (kỹ thuật điện - điện tử, JIS D (kỹ thuật tự động), JIS H (kỹ thuật đường sắt), JIS F (Xây dựng tàu thuyền), JIS G (luyện kim - các chất liệu chứa sắt)...
Logo JIS
Tiêu chuẩn JIS C 8305 được sử dụng để đánh giá cho ống thép luồn dây điện JIS C 8305 - E. Ống được sử dụng phổ biến ở các nước Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia, Hàn Quốc trong đó có cả Việt Nam.
Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E là gì?
Ống JIS C 8305 - E là ống trơn, có kích thước 19-51 mm, thành ống mỏng. Ống và phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng.
Ống JIS C 8305 - E hay còn được gọi là ống E dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp.
Ống thép luồn dây điện mạ kẽm JIS C8305 thích hợp sử dụng ở những khu vực trong nhà. Đối với khu vực ngoài trời, thì phải sử dụng loại mạ kẽm nhúng nóng (Hot dip Galvanized Steel).
Ống JIS C8305 - E
Độ vượt trội của ống JIS C8305 - E so với các loại ống hiện nay:
- Dễ dàng lắp đặt, kết hợp phụ kiện tinh tế
- Âm tường, đi nổi trên trần hay chôn dưới đất 
- Chịu va đập khi có lực tác động
Tuổi thọ sử dụng dài hơn so với dùng ống PVC
- Chống cháy, không sinh khói độc khi có hỏa hoạn
Chống nhiễu điện từ
Bảo vệ tốt dây điện.
=>  Ống E có tính tương tác linh hoạt với hệ thống cáp điện bên trong khi vận hành.
Tiêu chuẩn : JIS C8305 (Nhật)

Ứng dụng:
  • Ống thép luồn dây điện JIS C8305 – E (JIS C8305 Type E Steel Conduit) dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí không cao.
  • Ống thép luồn dây điện trơn JIS C8305 – E thích hợp cho các công trình dân dụng như cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư...
Một số phụ kiện ống thép luồn dây điện JIS C8305 - E



      Với những lợi ích và ứng dụng ở trên tại sao bạn lại không lựa chọn ống JIS C8305 - E đúng không? Hãy đến với chúng tôi Công ty ống điện Việt Nam VIETCONDUIT. Chúng tôi tự hào là đơn  vị dẫn đầu về phân phối các dòng sản phẩm ống thép luồn dây điện, phụ kiện ống luồn dây điện, ống thép luồn dây điện JIS C8305 - E….
       Đến với VIETCONDUIT bạn sẽ tìm được các loại ống thép luồn dây điện và phụ kiện đa dạng với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất. Bởi tất cả sản phẩm đều được chúng tôi sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Nhật và Anh Quốc.
      Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào trong chọn lựa vật tư điện. Hãy liên hệ ngay đến Vietconduit để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé!


Xem thêm các phụ kiện ống thép luồn dây điện JIS C8305 - E tại đây: https://vietconduit.com/danh-muc/ong-thep-luon-day-dien-tron-jis-c8305-loai-e-phu-kien/
Để biết thêm các sản phẩm khác của Vietconduit bạn truy cập vào link sau nhé: https://vietconduit.com/san-pham/
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Công Ty TNHH Ống Điện Việt Nam ( Vietconduit co., Ltd)

Địa chỉ: 110/62C Lê Văn Khương — Xã Đông Thạnh — Huyện Hóc Môn — TP HCM
Điện thoại: (028) 37 115 015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét